หมู ปิ้ง แม็คโคร ราคา | หนุ่มช็อก ซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง ราคา 5 บาท ได้นิดเดียว แถมข้าวเหนียวบางเฉียบ

Sunday, 19 June 2022
denzo-ยา-อะไร

สุดคุ้ม โดยข้าวสารข้าวเหนียวถุง 5 ก. ก. จะหุงได้ข้าวเหนียวสุกได้ 8 กก.

  1. หนุ่มช็อก ซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง ราคา 5 บาท ได้นิดเดียว แถมข้าวเหนียวบางเฉียบ

หนุ่มช็อก ซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง ราคา 5 บาท ได้นิดเดียว แถมข้าวเหนียวบางเฉียบ

หน้า: [ 1] ลงล่าง หัวข้อ: หนุ่มช็อก ซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง ราคา 5 บาท ได้นิดเดียว แถมข้าวเหนียวบางเฉียบ (อ่าน 3 ครั้ง) หนุ่มช็อก ซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้ง ราคา 5 บาท ได้นิดเดียว แถมข้าวเหนียวบางเฉียบ ลูกค้าชายหนุ่มช็อก ซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งในราคา 5 บาท ได้หมูปิ้งนิดนึง แถมข้าวเหนียวบางยอดเยี่ยม ถาม "ขายกะสร้างหอพักไอเฟลเลยหรือไร? " โลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวิดีโอจากผู้ใช้แอปพลิเคชั่นTikTok ชื่อว่า bestkunkloy ซึ่งได้โพสต์คลิปหลังจากไปซื้อข้าวเหนียวหมูปิ้งจากร้านแห่งหนึ่งในราคา 5 บาท สมัครpg พร้อมระบุข้อความว่า"ขายกะสร้างหอไอเฟลเลยหรือไง อันนี้เรื่องจริง ห่อล่ะ 5 บ. " โดยคลิปดังกล่าวเผยให้เห็นข้าวเหนียวหมูปิ้งที่มีปริมาณนิดเดียว ขณะที่ข้าวเหนียวในถุงก็บางเฉียบ คาดว่าเป็นเพราะราคาหมูที่แพงขึ้นทางจึงลดปริมาณลง ด้านเฟซบุ๊กแฟนเพจ ผู้บริโภค ยังได้นำเรื่องราวดังกล่าวออกมาแชร์ถามความคิดเห็นของชาวเน็ต เว็บ pg โดยตรง โดยกล่าวว่า "เรื่องราวจากชาวบริโภคท่านหนึ่งที่ตัวเองซื้อข้าวเหนียวหมูย่างมากินแล้วปรากฎว่าข้าวเหนียวห่อละ 5 บาท กลับบางมากมายๆจนถึงตัวเองถึงกับบ่นว่า ขายกะร่ำรวยเลยหรือไร! #ลูกค้า มีความคิดว่าข้าวเหนียวถุงละ 5 บาท ได้เท่านี้ คุ้มไหม? "

สุดคุ้ม โดยข้าวสารข้าวเหนียวถุง 5 ก. ก. จะหุงได้ข้าวเหนียวสุกได้ 8 กก.

ตอบถามที่ถามกันบ่อย สำหรับการขายส่งหมูสะเต๊ะ ลูกค้าหลายต่อหลายท่านได้สอบถามกันเข้ามาเยอะเลยค่ะ ว่าวิธีขายปลีกทำกันอย่างไร / บริการส่งอย่างไร / เก็บรักษาอย่างไร...... วันนี้จะมาตอบข้อสงสัยกับ "คำถามที่ถามกันเข้ามาบ่อยๆๆค่ะ" ตามด้านล่างนี้เลยน่ะค่ะ 1. ) ขายส่งอย่างไร / มีค่าแฟรนไชส์หรือไม่? "ธีรยาหมูสะเต๊ะ" ไม่มีแฟรนไชส์ เราให้บริการขายส่งหมูสะเต๊ะที่หมักแล้วพร้อมปิ้งหรือย่างขายได้เลย โดยเราจะแพ็คใส่ถุง แล้วนำไปแช่แข็งก่อนที่จะจัดส่งให้ลูกค้า เพื่อจะได้เพิ่มและยืดอายุสินค้าหมูสะเต๊ะเรา ให้คงอยู่ซึ่งความอร่อย ความสดใหม่ และ เก็บไว้ได้นานมากยิ่งขึ้น เหมาะสำหรับลูกค้ากลุ่ม ร้านอาหาร ร้านอาหารอีสาน ร้านก๋วยเตี๋ยว โรงแรม บริการจัดเลี้ยง ลูกค้าที่นำไปขายปลีกทั่วไป หรือนำไปขายร่วมกับ ร้านขายหมูปิ้ง หรือร้านขายลูกชิ้นได้ค่ะ 2. ) ราคาเท่าไหร่ อย่างไร? หมูสะเต๊ะของเรา ขายส่งเพียงไม้ละ 3. 5 บาท บรรจุเป็นถุงแพ็ค แพ็คละ 50ไม้ ฟรีน้ำจิ้มถั่ว/น้ำอาจาด สำหรับลูกค้าในเขต กทม. ปริมณฑล ที่ขั้นต่ำ 1, 000 ไม้ขึ้นไป บริการจัดส่งฟรี และสำหรับลูกค้าในต่างจังหวัด ขั้นต่ำ 1, 200 ไม้ขึ้นไป เราจะแพ๊คเป็น1ลังโฟม และจะจัดส่งผ่านรถตู้หรือรถบัสที่หมอชิต คิดค่าขนส่งเพียงแค่ 250บาท/ลัง เท่านั้น 3.

ข้าวเหนียวหมูปิ้ง เมนูฮอตฮิตของคนไทย ที่ตอนเช้า ๆ เย็น ๆ ขายดีเป็นอย่างมาก ถือเป็นธุรกิจทำเงิน ที่ลงทุนน้อย กำไรเหลือเชื่อ ยิ่งเป็นหมูปิ้งที่อร่อย ๆ ข้าวเหนียวนุ่ม ๆ ยิ่งจะมีลูกค้ามาต่อคิวแน่นแน่นอน แล้วเราจะเริ่มต้นอย่างไรดี ต้องเตรียมอะไรบ้าง เผื่อใครอยากลองทำขาย วันนี้ทางแม็คโครช่วยคนไทยมีรายได้ ต้านภัยโควิด -19 จัดชุดรวมในราคาพิเศษ ให้ประหยัดต้นทุนยิ่งขึ้น เริ่มต้นลงทุนไม่ถึงพันบาท แต่ได้กำไรถึง 40% ขายเพียง 2-3 วันสามารถคืนทุนได้แน่ๆ ซื้อตามได้เลยค่ะ 1. หมูปิ้งนมสดแช่แข็ง สูตรเฉพาะที่แม็คโคร รสชาติหมูนุ่ม อร่อย ไม้ใหญ่ มีปริมาณมันเพียง 20% สะดวกพร้อมปิ้งขาย ไม่ต้องเสียเวลาหั่น หมักหมู เสียบไม้ ไม่ต้องลองสูตรถูกผิดเอง สะดวกสบาย มั่นใจในความอร่อย แถมไม่มีข้อกำหนดขั้นต่ำการสั่งซื้อ เพราะที่แม็คโครเราเตรียมสต๊อคให้พร้อมซื้อตลอดทั้งขนาดแพ็ค 40 ไม้ แพ็ค 100 ไม้ หรือยกลัง 400 ไม้ เพียงทำละลายก่อนนำมาปิ้ง โดยย้ายมาแช่ในตู้เย็นช่องธรรมดา 1 คืนก่อน และนำมาตบให้เป็นรูปสี่เหลี่ยมสวย ก่อนนำไปปิ้งบนเตาย่างจนสุก แล้วตัดส่วนที่ไหม้ทิ้ง ก่อนใส่ถุงขาย สนใจสั่งซื้อ คลิกที่นี่ 2. ข้าวเหนียวอีสาน เอโร่ ข้าวเหนียวอีสานแท้ เต็มเมล็ด หอม นึ่งขึ้นหม้อ สะอาด ได้มาตรฐานทุกถุง ราคาเฉลี่ย/กก.

หมู ปิ้ง แม็คโคร ราคา 7-11
  1. บอบแคต - วิกิพีเดีย
  2. คอร์ด คิว ต่อ ไป
  3. กำแพงเพชร-ถึงแม้หมูจะขึ้นราคาแต่แม่ค้าหมูปิ้งยังขาย 5 บาทเหมือนเดิม
  4. ช ย พล
  5. ตอบถามที่ถามกันบ่อย สำหรับการขายส่งหมูสะเต๊ะ

นำไปขายปลีกราคาเท่าไหร่? - หน้าร้านทั่วไป / ร้านขายหมูปิ้ง / หรือร้านขายลูกชิ้น ราคาอยู่ที่ 6-7 บาทค่ะ ให้ทำเป็นชุด ยกตัวอย่างเช่นชุด10ไม้ขาย60ค่ะ - บริการจัดเลี้ยงนอกสถานที่ /ร้านอาหารทั่วไป/ร้านก๋วยเตี๋ยว ราคาประมาณ 8-10 บาทค่ะ ยกตัวอย่างเช่น10ไม้ ขาย80ค่ะ - ลูกค้าFoof Court /สวนอาหารขนาดใหญ่/โรงแรม ราคาตั้งแต่10-12บาทค่ะ ให้ทำเป็นชุด ยกตัวอย่างเช่นชุด10ไม้ ขาย100ค่ะ 8. ) เก็บรักษาหมูสะเต๊ะอย่างไร? ควรเก็บทั้งหมูและน้ำจิ้มในช่องแช่แข็ง จะสามารถเก็บได้เป็นเดือนคะ 9. ) วิธีการละลายหมูสะเต๊ะที่แช่แข็งอยู่อย่างไร? แนะนำให้ย้ายหมูสะเต๊ะ และน้ำจิ้มจากช่องแช่แข็งมาไว้ที่ช่องธรรมดา ทีละแพ็ค เพียงหนึ่งคืนก่อนวันขายจริง จะช่วยละลายได้อย่างปลอดภัย ระหว่างวันที่ขายให้แช่ถังน้ำแข็งค่ะ แต่ต้องวางไว้ด้านบนของน้ำแข็งน่ะค่ะ ถ้าไว้ด้านล่างบางทีถุงรั่วน้ำซึมเข้าไปในถุงหมูสะเต๊ะ จะทำให้เสียรสชาติได้ค่ะ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 093-3651262, 086-3363856 คุณวรันธิยา ค่ะ ID Line: moopingtheeraya หรือ Theerayamooping เว็ปไซต์ ธีรยาหมูสะเต๊ะ

หมู ปิ้ง แม็คโคร ราคา slp หมู ปิ้ง แม็คโคร ราคา 2564